HOT DEAL

tour quy nhon.jpg
chuong trinh tour du lich mien trung.jpg

Miền Duyên Hải - Hoa vàng trên cỏ xanh

Tin du lịch

Chương trình dã ngoại, teambuilding trường THPT Nguyễn Huệ, Nam Định

1/9/2017 1:44:00 PM

Với mục đích khơi dậy niềm tự hào về truyền thống văn hóa của đất nước, dân tộc. Đồng thời tạo điều kiện để các em học sinh phát triển hơn về kiến thức lịch sử, đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, rèn luyện.

Ngày 8/1/ 2017 vừa qua, PANVIN TOURS cùng BGH trường THPT Nguyễn Huệ - Nam Định, tổ chức cho 19 lớp thuộc 3 khối 10, 11 và 12 đi tham quan tại khu di tích lịch sử Đồi K9 và trải nghiệm những hoạt động vui chơi thú vị tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh.

Từ 4h30 sáng, các thầy cô và các em học sinh đã tập trung tại sân trường, ai cũng háo hức về chặng hành trình sắp tới. Theo sự hướng dẫn nhiệt tình của các anh chị hướng dẫn viên đến từ PANVIN TOURS, các em nhanh chóng di chuyển ra xe thẳng tiến lên đường bắt đầu chuyến hành trình. Khoảng thời gian hơn hai giờ đi xe như rút ngắn lại nhờ những trò chơi sôi động, những câu chuyện kể hấp dẫn đến từ các anh chị hướng dẫn viên.

Đến đồi K9 trong không khí trang nghiêm, thành kính, thầy cô giáo và các em học sinh đã dâng hương bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc tới chủ tịch Hồ Chí Minh muôn vàn kính yêu tại đồi K9.

Sau khi làm lễ dâng hương xong, đoàn được ban tổ chức khu di tích giới thiệu về lịch sử và sự ra đời của khu di tích K9. Đoàn còn đi thăm 3 tảng đá chông hùng vĩ nơi mà trước kia Bác Hồ thường nghỉ chân ăn trưa, tham quan nơi để 3 chiếc xe làm công tác vận chuyển Thi hài Bác Hồ trong những năm chiến tranh.

Sau khi tham quan khu di tích đồi K9, quý thầy cô cùng các em học sinh tiếp tục lên xe tiến về khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, Ngay từ khi đặt chân xuống địa điểm du lịch, tất cả mọi người đều bị thu hút bởi khung cảnh rộng lớn và đầy màu sắc tươi vui, mới lạ. Các em học sinh thích thú cùng nhau trải nghiệm những trò chơi tại nơi đây và chụp ảnh lưu niệm…

Sau bữa ăn trưa, cả đoàn tập trung tại Nhà bát giác để tham gia các trò chơi tập thể. Theo lời dẫn dí dỏm và sôi động của anh MC đến từ PANVIN TOURS các em học sinh đã được tham gia các trò chơi mới lạ, gắn kết tinh thần đồng đội. Những tràng pháo tay, những tiếng cười giòn giã nổ ra không ngớt như kéo gần tất cả mọi người lại với nhau.

15h30 chiều, Các thầy cô và các em học sinh chia tay khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, trở về Hà Nội, kết thúc chuyến học tập trải nghiệm thú vị. Chuyến tham quan lần này là món quà mà các thầy cô Trường THPT Nguyễn Huệ muốn gửi tặng cho các em học sinh.

Cũng qua hoạt động trải nghiệm này, các em không chỉ được hiểu biết hơn truyền thống văn hóa của đất nước, dân tộc, rèn luyện về sức khỏe, thư giãn tinh thần, khám phá được những khả năng mới của bản thân mà hơn hết đã thêm gần gũi, đoàn kết và yêu thương nhau..

Chắc chắn sau chuyến đi bổ ích, nhiều ý nghĩa này, các em sẽ có thêm hứng khởi, quyết tâm trong học tập đạt nhiều thành tích cao hơn nữa. PANVIN TOURS rất vui mừng khi là đơn vị đồng hành tin cậy của quý thày cô và các em học sinh trong chuyến đi ý nghĩa này.

Link ảnh full: https://www.flickr.com/photos/145939660@N05/albums/72157676990250202